Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lưu trữ đồ cho bé

Khi bạn bắt đầu chuẩn bị một căn phòng hoàn toàn mới cho trẻ sơ sinh, hay sửa sang lại để dành cho một đứa trẻ đang lớn, nên nhớ việc tìm kiếm không gian lưu trữ đồ cũng quan trọng không kém việc chọn sơn tường hay giường ngủ.  

Lưu trữ đồ cho bé

Sự lớn dần lên của một đứa trẻ kéo theo rất nhiều đồ vật lỉnh kỉnh. Từ quần áo, đồ chơi đến sách vở, dụng cụ học tập, đồ dùng thể thao...Dưới đây là một số cách sắp xếp mà bạn có thể áp dụng vào ngôi nhà của mình:  

Lưu trữ đồ cho bé 1

- Hầu hết những đồ mà trẻ sử dụng, theo thói quen của chúng, sẽ được vứt hết lên mặt bàn, mặt sàn và không có chỗ cố định. Việc bạn cần làm ở đây, là quy định xem, chỗ nào nên để cái gì, mà tạo thành từng khu riêng biệt cho mỗi loại vật dụng. Chẳng hạn, sách được sắp xếp theo tên, lĩnh vực và để gọn gàng trên giá, đồ chơi để trong thùng, rổ nhựa...  

Lưu trữ đồ cho bé 2

- Ngoài những đồ vật có hình khối như sách, hộp đồ chơi..., những thứ như quần áo, mũ, túi sách thật khó để được nhét vào hộp và trông thật gọn gàng. Cách làm đơn giản ở đây là treo chúng đằng sau cánh cửa (đối với những vật hay dùng nhất). Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ khi nào mà căn phòng trông vẫn thật đâu ra đấy.  

Lưu trữ đồ cho bé 3  

- Khi sắp xếp, chú ý những vật hay sử dụng phải để ở những nơi dễ tìm kiếm. Đừng cố vì thừa chỗ mà nhét chúng vào một xó nào đó trong tủ đựng đồ! Ngoài ra, những đồ nhỏ có thể được đựng trong những đồ lớn hơn cùng thể loại, như vậy sẽ tiết kiệm nhiều không gian hơn.  

Lưu trữ đồ cho bé 4

Theo Vzone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét