Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá

 Kích cỡ linh hoạt  

Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá  

Đừng coi thường nhưng chiếc giá nhỏ hẹp, chúng có thể hữu ích hơn bạn tưởng rất nhiều. Chỉ cần một chỗ bố trí vừa vặn, chiếc giá - nguyên - là - giá - CD này có thể chưa được trăm thứ linh tinh vụn vặt cần dùng hàng ngày trong phòng mà lại không tốn chỗ.  

Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá 1

Trái ngược lại, bạn cũng có thể dùng cả một bức tường để đặt giá. Kết hợp với các vật trưng bày trang trí, chúng làm sinh động thêm cho không gian trong phòng.Giá còn là bình phong Một chiếc giá gỗ mỏng vừa là tường nhẹ ngăn che cầu thang và không gian chung, lại vừa là nơi lưu trữ sách vở và đồ dùng hay đọc thuận lợi.  

Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá 2

Vị trí của những chiếc giá vì vậy rất quan trọng, Thường giá hay để những nơi thường xuyên qua lại, với các đồ đạc hay dùng. Nếu đồ ít dùng hơn, hãy lưu vào các ngăn tủ.  

Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá 3

Trong trường hợp này, chiếc giá cũng là vật ngăn chia ước lệ giữa khu bếp và sinh hoạt chung. Hiệu suất sử dụng của nó vì vậy cũng rất cao.3. Kiểu dáng càng đơn giản càng đẹp  

Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá 4

Xu hướng hiện nay là các style hiện đại và giản lược, đôi khi chỉ là mảnh gỗ và ke đỡ. Sự kết hợp giữa các loại vật liệu sắt thép, kính, dây cáp... sẽ phù hợp với các không gian hiện đại và trẻ trung theo xu hướng đương đại.  

Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá 5Ý tưởng mới tăng hiệu quả cho những chiếc giá 6

 

Theo Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét